JETCARE bắt tay hợp tác cùng Atalink phân phối nhiều sản phẩm hữu ích mùa dịch

2021-09-07 10:43:32

JETCARE  bắt tay hợp tác cùng Atalink phân phối nhiều sản phẩm hữu ích mùa dịch

Hiện nay, tình hình dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp. Nhiều doanh nghiệp đang lao đao về bài toán kinh tế, chính sách công ty, bảo vệ sức khỏe nhân viên,… Làm thế nào để nhân viên an tâm làm việc trong mùa dịch, làm thế nào để duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác,…? 

Do đó, Jetcare đã đưa ra nhiều sản phẩm, phù hợp với nhiều đối tượng doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể lựa chọn và phân phối sản phẩm qua Atalink, đưa ra  03 gói sản phẩm cực kỳ ưu đãi dưới đây:

1. Combo An tâm tiêm chủng – chỉ 20.000 VNĐ/NV


Trong quá trình đẩy lùi dịch bệnh, Chính phủ cũng đag tăng cường việc tiêm vắc xin đến từng cá nhân. Tuy nhiên, sau khi tiêm chủng rủi ro cũng có thể bất ngờ xảy đến với các phản ứng sốc thuốc, sốt, phản vệ, tử vong,... Mặc dù tỷ lệ còn thấp, nhưng rủi ro tiềm ẩn vẫn luôn là lý do khiến phần đông người dân trăn trở, nghi ngại việc tiêm vacxin.

Vì vậy Combo An Tâm Tiêm Chủng sẽ là giải pháp bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro tiềm ẩn ấy. Chỉ với 20.000VNĐ/NV, SIÊU PHẨM COMBO AN TÂM TIÊM CHỦNG đem đến 04 loại dich vụ

(i) Dịch vụ đưa danh sách khách hàng vào BH trách nhiệm tiêm chủng khi tiêm vắc xin tại các TCYT được nhà nước cấp phép.

Khi bạn tham gia tiêm chủng tại các TCYT được cấp phép trên toàn quốc. Thông tin của bạn sẽ được Jetcare lưu trữ và cập nhật vào danh sách được hưởng Bảo hiểm Trách nhiệm tiêm chủng, bạn có thể an tâm tiêm chủng tất cả các loại vắc xin tại các TCYT.

(ii) Bảo Hiểm Trách Nhiệm Tiêm Chủng - Đơn vị cung cấp BSH và MIC

Hướng đến đối tượng khách hàng trực tiếp là các cơ sở y tế, cán bộ y tế thực hiện tiêm chủng hoặc các nhà sản xuất vắc xin. Các lỗi sai sót trong chuyên môn kỹ thuật của các cơ sở tiêm chủng hoặc nhà sản xuất vắc xin sẽ được công ty bảo hiểm. Khi người đi tiêm chủng không may gặp phải sự cố tai biến sau tiêm, cần điều trị y tế hoặc bị tử vong, công ty bảo hiểm sẽ bồi thường cho người được bảo hiểm số chi phí mà người được bảo hiểm phải bồi thường cho người được tiêm chủng, nhưng không được vượt quá mức trách nhiệm bảo hiểm

(iii)  Hỗ trợ tài chính sau tiêm chủng vắc xin COVID

JETCARE  sẽ hỗ trợ tài chính phát sinh từ các biến chứng do TIÊM VACXIN NGỪA COVID (trong vòng 03 ngày sau khi tiêm)

- 100.000.000 đồng: Tử vong

- 1.000.000 đồng: Điều trị sốc, phản vệ sau khi tiêm vacxin (theo chỉ định của bác sĩ)

(iiii) Jetcare hỗ trợ ứng 20% số tiền bồi thường trong trường hợp tử vong mà nhà bảo hiểm chưa kịp bồi thường

2. Bảo hiểm sức khỏe Topcare


Với mức phí tối ưu chỉ từ 1,200 VNĐ/ngày, mức bồi thường lên đến 100,000,000 đồng / người nhưng được bảo vệ toàn diện các rủi ro sức khỏe bao gồm cả dịch bệnh.

Topcare như là sự lựa chọn của doanh nghiệp khi sử dụng để làm phúc lợi cho nhân viên, làm quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác phân phối,…

Topcare có nhiều điểm vượt trội:

- Bảo vệ toàn diện các rủi ro sức khỏe bao gồm cả dịch bệnh;

- Phạm vi toàn cầu;

- Kỳ đóng phí linh hoạt 1 tháng - 3 tháng - 6 tháng;

- Phí siêu rẻ chỉ từ 12,000 VNĐ/ngày, mức bồi thường lên đến 100,000,000 đồng / người;

- Mua Online dễ dàng, thao tác 30s;

- Tra cứu thông tin nhanh chóng;

- Hỗ trợ xử lý nhanh yêu cầu bồi thường .

3. Combo ưu đãi Bảo hiểm TNDS xe máy và Bảo hiểm tai nạn con người


Đây là sản phẩm mà Pháp luật BẮT BUỘC mà mọi chủ xe phải mua khi tham gia giao thông trên lãnh thổ Việt Nam. Với mục đích, hỗ trợ chủ xe bồi thường thiệt hại cho người bị nạn nếu chẳng may xảy ra tai nạn.

Với Siêu Phẩm COMBO 66.000 VNĐ :

- Mua bảo hiểm TNDS xe máy bắt buộc (cung cấp bởi Bảo Hiểm Quân Đội Nhà Nước MIC)

- Tặng ngay Bảo hiểm tai nạn cơ bản trị giá 100k (cung cấp bởi Bảo hiểm Vietinbank)

Mặc dù Bảo hiểm TNDS xe máy là một trong những giấy tờ bắt buộc đối với mọi chủ xe, nhưng nhiều người lại hay quên mất loại giấy tờ quan trọng này dẫn đến việc vi phạm luật giao thông và bị phạt những lỗi không đáng có.

--------------------------
ATALINK được thành lập đầu năm 2018, cung cấp các giải pháp quản trị chuỗi cung ứng trên nền tảng giao dịch điện tử tại thị trường Việt Nam. Là một nền tảng (mobile app, web app), ATALINK giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động mua hàng, bán hàng, lưu kho, và kết nối giao thương B2B. ATALINK là giải pháp quản trị chuỗi cung ứng toàn diện giúp các Doanh nghiệp

JETCARE  là ứng dụng điện tử cung cấp giải pháp bảo hiểm phi nhân thọ hiệu quả với chi phí thấp được ủy quyền phân phối từ các đơn vị uy tín như BSH, VBI, MIC...

Thuộc sở hữu của Công Ty TNHH MTV Đầu Tư và Công Nghệ FIBO. Với đội ngũ lập trình trẻ sáng tạo, tài năng dưới sự lãnh đạo của các Mentors nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và bảo hiểm.

Với sự hợp tác cùng Atalink, Jetcare mong muốn đem đến nhiều sản phẩm thiết thực, hữu ích và giá trị tới nhiều khách hàng. Những Combo này phù hợp nhất cho các Doanh nghiệp muốn hỗ trợ nhân viên trong mùa dịch. Doanh nghiệp có thể mua cho nhân viên, mua tặng khách hàng, đối tác của doanh nghiệp hoặc mỗi cá nhân mua cho bản thân, người nhà trong gia đình.