Jetcare và Mic hợp tác cùng hợp tác phân phối bảo hiểm trách nhiệm dân sự

2021-05-03 07:46:23

JETCARE VÀ MIC HỢP TÁC PHÂN PHỐI BẢO HIỂM TNDS

JETCARE VÀ MIC HỢP TÁC PHÂN PHỐI BẢO HIỂM TNDS

Jetcare là ứng dụng bảo hiểm điện tử kết nối khách hàng và doanh nghiệp bảo hiểm lại với nhau, giúp khách hàng nắm rõ hơn về những quyền lợi mình được hưởng trong các gói Bảo hiểm mà mình đã tham gia. Khách hàng có thể thực hiện thao tác mua, tra cứu, quản lý bảo hiểm và gửi yêu cầu bồi thường ngay trên chiếc Smartphone của mình của mình một các nhanh chóng, thuận tiện.

Thuộc top công ty nghìn tỷ có vốn điều lệ 1.300 tỷ đồng và quy mô trên 1,600 nhân sự, MIC được đánh giá là 2/31 doanh nghiệp Bảo hiểm có hệ thống mạng lưới vững mạnh với 66 công ty thành viên, hơn 400 phòng kinh doanh và 3.500 đại lý bảo hiểm được ủy quyền trên toàn quốc.

Sự hợp tác hai bên đánh dấu một bước ngoặc mới cho sự phát triển ứng dụng bảo hiểm điện tử Jetcare. Đến nay, Jetcare đã ký kết hợp tác với 6 nhà cung cấp Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín tại Việt Nam, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn nhà cung cấp bảo hiểm mà mình mong muốn. Hứa hẹn trong tương lai, Jetcare sẽ là ứng dụng đầu tiên đi đầu cho việc bảo vệ lợi ích của người dân Việt.

JETCARE – Vì triệu người dân được bảo hiểm

? Địa chỉ: Tầng 02, Tòa nhà Rubyland, số 4 Lê Quát, Tân Thới Hòa, Tân Phú, TPHCM
☎️ Hotline: 089 9172 248
?Website: jetcare.vn
?Email: info@JetCare.vn
#jetcare #ungdungbaohiemdientu #baohiemxemay #baohiemtnds