Unique chọn JetCare là đơn vị quản lý Bảo hiểm cho Nhân viên

2021-10-01 09:13:11

Tháng 9/2021, công ty  UNIQUE, là đơn vị có uy tín trong ngành quảng cáo ngoài trời tích hợp đầu tiên tại Việt Nam đã quyết định chọn hợp tác với JetCare . Thay vì để nhân viên tự lo lắng cho sức khỏe của mình thì lãnh đạo Công ty UNIQUE đã có trách nhiệm giúp nhân viên khỏe mạnh bằng cách lựa chọn Jetcare là đơn vị “Take care” bảo hiểm cho nhân viên.


Nói cách khác, Jetcare sẽ là đơn vị quản lý bảo hiểm cho nhân viên từ A- Z.

Unique Integrated Outdoor Advertising là công ty quảng cáo ngoài trời tích hợp đầu tiên tại Việt Nam.  

Unique am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành. Tự hào là đơn vị thực thi những dự án quảng cáo ngoài trời lớn cho các đối tác như VinGroup, Honda, Panasonic, Bảo Việt, Techcombank, Novaland, Koreno…

- Biển quảng cáo tấm lớn: Pano, Billboard, Trivision

- Quảng cáo trên phương tiện giao thông: xe bus, taxi, ô tô

- Quảng cáo trên hệ thống nhà chờ xe buýt

- Quảng cáo màn hình LED, LCD, Frame

- Một số hình thức khác: Treo Banner, Poster, Human Billboard, Lightbox, POSM...


TẠI SAO JETCARE LẠI ĐƯỢC TIN TƯỞNG?

Chuyên về mảng Bảo hiểm cá nhân, JetCare là ứng dụng điện tử hướng đến việc phục vụ tốt cho người dân về nhu cầu Bảo Hiểm, một dịch vụ hữu ích thiết thực luôn có ở các quốc gia phát triển. Với ưu thế về công nghệ, JetCare chọn cho mình cách đi khác biệt, tập trung tối ưu vào sức mạnh của công nghệ để cung cấp các sản phẩm chất lượng với thông tin khách quan nhất cho khách hàng trong từng trường hợp.

JetCare hội tụ đủ : Chuyên gia Công Nghệ và chuyên gia Bảo Hiểm hơn 20 năm kinh nghiệm

Xin xem thêm thông tin về Quản trị Bảo Hiểm tại JetCare!