JETCARE – ĐƠN VỊ QUẢN TRỊ BẢO HIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NGƯỜI DÂN

2021-09-29 12:11:19

Chuyên về mảng Bảo hiểm cá nhân, JetCare là ứng dụng điện tử hướng đến việc phục vụ tốt cho người dân về nhu cầu Bảo Hiểm, một dịch vụ hữu ích thiết thực luôn có ở các quốc gia phát triển. Với ưu thế về công nghệ, JetCare chọn cho mình cách đi khác biệt, tập trung tối ưu vào sức mạnh của công nghệ để cung cấp các sản phẩm chất lượng với thông tin khách quan nhất cho khách hàng trong từng trường hợp.

JetCare hội tụ đủ : Chuyên gia Công Nghệ và chuyên gia Bảo Hiểm hơn 20 năm kinh nghiệm

Một số đặc điểm của JetCare : 


1. Quản lý bảo hiểm tập trung : 

- Dù mua Bảo hiểm ở các nơi khác, vẫn có thể quản lý tại JetCare, để JetCare có thể giúp tư vấn và hỗ trợ khi cần thiết.

- App JetCare có những công cụ thiết thực nhất giúp người dân khi có nhu cầu hỗ trợ : tìm bệnh viện/phòng khám gần nhất, chổ sửa xe gần nhất; chụp hình hiện trường tai nạn/hồ sơ khám/chữa bệnh; …

2.Tư vấn tận tình

Mỗi loại Bảo hiểm có những tính chất khác nhau, rồi còn tùy vào yếu tố độ tuổi/giới tính/tình trạng sức khỏe -> JC sẽ có những tư vấn để lựa/chọn sp phù hợp với người dân.

Đội ngũ tư vấn với lãnh đạo bởi những chuyên gia Bảo hiểm hơn 15 năm kinh nghiệm

3. Mua nhanh 

- Thao tác trên App chưa tới 01 phút, người dân có thể chọn và mua Bảo hiểm phù hợp với bản thân.

- Bảo hiểm  PHI NHÂN THỌ : JetCare hợp tác với Top 10 hãng Bảo Hiểm PHI NHÂN THỌ tại VN (MIC, PTI, VBI, BSH,…) và luôn có những sản phẩm Hay/Độc/Lạ/ Hữu Ích và thiết thực cho người dân (Bảo Hiểm Tai Nạn, Khám/Chữa Bệnh, Bệnh hiểm nghèo, Mất Xe, Hư hỏng đồ đạt,…)

Bảo hiểm NHÂN THỌ : JetCare hợp tác với Top 10 hãng Bảo Hiểm Nhân Thọ tại VN để đưa ra các sp phù hợp với nhu cầu “BẢO HIỂM + TÍCH LŨY + CÓ LÃI TRÊN TIỀN ĐÓNG BẢO HIỂM

4. Bồi thường nhanh

Jetcare = "Care nhanh” xử lý các khoản bồi thường nhanh cho người được bảo hiểm.

Việc rủi ro là hiếm xảy ra, nên người dân sẽ không rành các thủ tục, giấy tờ rườm rà… đôi khi là “vô cảm” từ các công ty Bảo hiểm.

JetCare có công cụ giúp người dân thao tác nhanh, sử dụng App để khai báo, chụp hình, quay video về hiện trạng… đội ngũ của JetCare sẽ kiểm tra yêu cầu bổ sung nhanh những thông tin còn thiếu, đồng thời có đường dây kết nối riêng với công ty Bảo hiểm, yêu cầu họ kiểm tra, giám sát, thúc đẩy họ hỗ trợ nhanh cho người dân.

Trong một số tình huống đặc biệt, JetCare có các dịch vụ Pháp Lý để hỗ trợ việc đòi bồi thường phải được nhanh chóng, minh bạch, suôn sẻ.

5. Ứng trước đến 40% mức quyền lợi bảo hiểm (mức bồi thường)


 - Theo quy trình truyền thống, người được bảo hiểm phải đợi sự thẩm định của các công ty bảo hiểm để được nhận mức bồi thường theo thỏa thuận trên hợp đồng bảo hiểm.

 - Nhằm giúp nhân viên công ty giảm thiểu được gánh nặng tài chính trong lúc đợi các công ty thẩm định lại để nhận tiền bảo hiểm, Jetcare đứng ra ứng trước đến 40% mức bồi thường cho nhân viên. Sở dĩ JetCare có thể làm được điều này, là nhờ vào việc ứng dụng các công nghệ mới trong công tác quản lý/điều hành (Bigdata, AI, Credit Score, Risk Score, phân tích số liệu thực tế) và sự hỗ trợ từ các đơn vị chuyên môn có hợp tác cùng để đưa ra các quyết định chính xác và nhanh chóng hỗ trợ người dân.

Với sứ mệnh Vì triệu người dân được bảo hiểm, Jetcare không chỉ là đơn vị phân phối bảo hiểm, mà còn luôn đồng hành với người mua bảo hiểm trong suốt quá trình quản lý, yêu cầu được bảo hiểm, nhận mức bồi thường bảo hiểm. Chúng tôi đã và đang mở rộng thị trường tại nhiều tỉnh/thành tại Việt Nam.

JetCare là đơn vị thứ ba, đứng về phía Người Dân khi họ cần những sự hỗ trợ cần thiết về Bảo hiểm (trước, trong, sau khi mua Bảo Hiểm)

Mua bảo hiểm nhanh chóng – Quản lý bảo hiểm dễ dàng – Đẩy nhanh quá trình nhận bảo hiểm - Jetcare hi vọng rằng, với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm sẽ đáp ứng được yêu cầu của Quý Khách hàng trong những chặng đường tiếp theo.