3 lý do phổ biến khiến nhiều người không mua bảo hiểm sức khỏe

2021-10-11 15:29:21

Hiện nay, khái niệm bảo hiểm sức khỏe đã không còn xa lạ trong đời sống thường nhật.  Hiện nay, khi cuộc sống phát triển, mọi người dần coi trọng vấn đề sức khỏe hơn. Chúng ta có xu hướng lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe với kỳ vọng một cuộc sống chất lượng hơn, chủ động hơn trước những rủi ro không mong muốn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người còn băn khoăn về bảo hiểm sức khỏe. Vậy lý do khiến nhiều người không mua bảo hiếm sức khỏe là gì? Jetcare xin mời mọi người xem bài viết dưới đây. 

1. Chi phí bảo hiểm cao, cần phải tiết kiệm tiền


Mặc dù chi phí bảo hiểm sức khỏe ban đầu có thể không hề thấp, nhưng nó sẽ giống như một nguồn tài chính dự phòng nếu phát sinh rủi ro sau này.  Nếu bạn đang tìm cách tiết kiệm tiền, xin đừng bỏ qua bảo hiểm sức khỏe. Trên thực tế, việc đầu tư bảo hiểm sức khỏe sẽ rẻ hơn khi bạn khỏe mạnh và sẽ đắt hơn khi bạn bị bệnh. Hãy thử tìm kiếm các chương trình mua bảo hiểm sức khỏe tiết kiệm hơn thông qua các chính sách mua theo nhóm hoặc mua theo gia đình. Bằng cách đó, bạn vừa có thể tiết kiệm được một khoản tiền, vừa giữ nguyên được mạng lưới bảo hiểm sức khỏe đảm bảo cho mình.

Nhằm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng, phù hợp với những khách hàng tài chính thấp, nhưng vẫn được hưởng tối đa các quyền lợi bảo hiểm. Nên TOPCARE Đa dạng các gói Bảo hiểm: GOLD - PLATINUM - DIAMOND  với thời hạn bảo hiểm linh hoạt từ 3 tháng - 6 tháng -  12 tháng. Như vậy, chỉ từ 1.200 VNĐ/ngày, mọi người đã sở hữu ngay Gói bảo hiểm sức khỏe TOPCARE- dẫn đầu mọi quyền lợi. 

Tất cả quyền lợi nằm trong Phạm vi Bảo hiểm đều áp dụng cho cả 3 gói, ÁP DỤNG CHO CẢ TRƯỜNG HỢP F0, TỬ VONG DO DỊCH BỆNH

Xin mời mọi người tham khảo bài viết: Bảo Hiểm Sức Khỏe Topcare- Chi Phí Chỉ Từ 1.200 Đồng/Ngày

Hãy nhớ rằng, việc đầu tư bảo hiểm sức khỏe sẽ rẻ hơn khi bạn khỏe và trở nên đắt đỏ khi bạn bị bệnh!

2. Còn trẻ thì chưa cần phải mua Bảo hiểm sức khỏe


Người trẻ thường hay nghĩ rằng mình có sức khỏe, đề kháng tốt, khó mắc các căn bệnh hiểm nghèo, hay bệnh tật, dù có tác động cũng không thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể. Bạn trẻ, bạn có công việc ổn định, thu nhập khá tốt, sống cuộc sống tận hưởng cho hiện tại, còn việc của tương lai, hãy để tương lai lo liệu. Nhưng liệu bạn có lường trước được khi nào thì những rủi ro đó sẽ xảy ra? Và chúng sẽ ảnh hưởng đến bạn như thế nào?

Người trẻ thường có những suy nghĩ rất chủ quan về cuộc sống cũng như về khả năng nắm bắt cơ hội của mình. Vì những lý do đó mà khi còn trẻ, hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng mình không cần đến bảo hiểm, để rồi khi đã nhiều tuổi hơn, việc tham gia bảo hiểm lúc này không còn là tối ưu nhất. Thậm chí trong nhiều trường hợp, đã là quá muộn.

Tuy nhiên, khi còn trẻ là giai đoạn mà bạn có đầy đủ các điều kiện để được hưởng nhiều quyền lợi nhất. Đó là khi bạn đang ở trong tình trạng tài chính tốt nhất, để có đủ điều kiện chi trả phí bảo hiểm. Đó là khi bạn ở trong tình trạng sức khỏe tốt nhất, đủ điều kiện để tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe. Khi bạn đang ở độ tuổi trẻ nhất của bản thân, để được hưởng những quyền lợi mà khi đã nhiều tuổi hơn, bạn sẽ không được ưu đãi nữa. Như khi còn trẻ, bạn sẽ được ưu đãi đóng bảo hiểm nhân thọ với chi phí thấp hơn, đủ điều kiện tham gia nhiều gói bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn hơn, hay ít bị giới hạn quyền lợi bảo hiểm bởi các danh mục loại trừ hơn .v.v.

Có thể thấy  điều này có thể đúng ở một mức độ nào đó bởi vì  tuổi tác cũng có thể là một trở ngại lớn nếu có bất cứ điều gì xảy ra. Đó là bởi vì những người trẻ tuổi ít có thu nhập ổn định để xử lý khi gặp một vấn đề về chi phí y tế cao so với những người lớn tuổi đã làm việc một thời gian dài. Khi con người ta già hơn, sức khỏe cũng sẽ ngày càng suy giảm theo thời gian. Hầu hết các chương trình bảo hiểm đều yêu cầu phí bảo hiểm cao hơn khi người mua đã lớn tuổi, hoặc sẽ loại trừ các bệnh hiện có. Đó là lý do tại sao bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe ngay từ khi còn trẻ.

Xin mời tham khảo thêm bài viết:

-  Thời Điểm Tốt Nhất Để Mua Bảo Hiểm Sức Khỏe Là Khi Nào?

-  Mua Bảo Hiểm - Đắn Đo Càng Lâu, Quyết Định Càng Sai?

3. Bảo hiểm sức khỏe quá phức tạp để hiểu

Với rất nhiều loại đơn bảo hiểm sức khỏe có sẵn trên thị trường, việc bạn cảm thấy quá tải và bối rối về những gì tốt nhất cho bạn là điều hiển nhiên. Do đó, điều quan trọng là hãy tìm một công ty bảo hiểm đáng tin cậy có thể liên lạc mọi lúc, mọi nơi. 

TOPCARE được cung cấp bởi BSH - nhà bảo hiểm top hàng đầu Việt Nam và được phân phối bởi Jetcare -  là ứng dụng bảo hiểm điện tử uy tín tại Việt Nam, được ủy quyền phân phối các gói Bảo Hiểm từ các công ty uy tín như PVI, BSH, VBI… Khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến chỉ với vài thao tác và nhận ngay giấy chứng nhận.

Mọi người hoàn toàn có thể an tâm vì độ uy tín của TOPCARE, mua bảo hiểm cho bản thân, người nhà , gia đình. Đây cũng là sự lựa chọn của Doanh nghiệp, khi sử dụng để làm phúc lợi cho nhân viên, làm quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác phân phối,…

Là nhà phân phối bảo bảo hiểm công nghệ uy tín, Jetcare luôn cung cấp dịch vụ với những ưu điểm vượt trội. Mọi người có thể mua TOPCARE  tại app Jetcare một cách nhanh chóng! 

Mua BH Sức Khỏe TopCare với ứng dụng JetCare cực kỳ đơn giản chỉ với 4  thao tác, bạn có thể mua bảo hiểm và thanh toán nhanh chóng ngay trên ứng dụng .Đăng ký Online, nhận ngay chứng nhận điện tử trong vòng 02 phút. 

Tải ứng dụng JetCare trên 2 nền tảng Apple Store và CH Play: 

- IOS: TẠI ĐÂY 

- Android: TẠI ĐÂY

Xin mời tham khảo thêm các bài viết liên quan khác tại:

Nên Hay Không Mua Bảo Hiểm Sức Khỏe Topcare Trên App Jetcare?

- 9 Kinh Nghiệm Mua Bảo Hiểm Sức Khỏe Mới Nhất

- 5 Tiêu Chí Lựa Chọn Bảo Hiểm Sức Khỏe Phù Hợp

- Vì Sao Sản Phẩm Bảo Hiểm Sức Khỏe Ngày Càng Được Nhiều Người Lựa Chọn?