5 tiêu chí lựa chọn Bảo hiểm sức khỏe phù hợp

2021-09-20 12:45:45

Bảo hiểm sức khỏe là sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, là loại hình bảo hiểm cho trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật, tai nạn, ốm đau, bệnh tật hoặc chăm sóc sức khỏe được doanh nghiệp bảo hiểm trả tiền bảo hiểm theo thỏa thuận trong hợp đồng bảo hiểm. 

Đặc điểm của bảo hiểm sức khỏe là khách hàng tham gia hoàn toàn tự nguyện, với thời hạn hợp đồng  linh hoạt 3 tháng - 6 tháng - 1 năm. Nếu muốn tiếp tục hưởng quyền lợi của gói bảo hiểm, khách hàng cần phải tái tục bảo hiểm. Khác với bảo hiểm nhân thọ, khoản phí này không được tích lũy-đầu tư. Hiện nay các gói bảo hiểm sức khỏe được cung cấp bởi các công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Các sản phẩm đều có sẵn quyền lợi, khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính để lựa chọn.

Dưới đây là 5 tiêu chí lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe mà mọi người có thể tham khảo:

1. Biểu phí - Giá trị bồi thường - Quyền lợi bảo hiểm

Đối với bảo hiểm sức khỏe, giá trị bồi thường của mỗi loại bảo hiểm sẽ có sự khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hiện nay hầu hết các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đều có mức phí và quyền lợi bảo hiểm được ấn định sẵn theo nhiều mức, người tham gia có thể tùy chọn mức phù hợp với nhu cầu bảo vệ và điều kiện tài chính của mình.

Đối với bảo hiểm sức khỏe, bạn nên lưu ý: Các công ty bảo hiểm không chi trả theo khám chữa bệnh trái tuyến hay đúng tuyến, thay vào đó, các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe được chi trả theo chi phí thực tế tùy theo hạn mức lựa chọn tham gia. Thông thường các gói bảo hiểm sức khỏe cơ bản, giá trị bồi thường chỉ giao động ở hạn mức chục triệu hoặc trăm triệu đồng. Còn các gói bảo hiểm sức khỏe nâng cao, toàn diện khách hàng khi tham gia sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt và quyền lợi bảo hiểm được chi trả lên đến hàng tỷ đồng. Khi lựa chọn tham gia, bạn đừng bỏ qua tiêu chí về giá trị bồi thường, điều này làm tăng khả năng hỗ trợ và san sẻ gánh nặng tài chính tốt hơn cho bạn.

***Đối với Bảo hiểm sức khỏe Topcare:

TOPCARE Đa dạng các gói Bảo hiểm: GOLD - PLATINUM - DIAMOND  với thời hạn bảo hiểm linh hoạt từ 3 tháng - 6 tháng -  12 tháng. Như vậy, chỉ từ 1.200 VNĐ/ngày, mọi người đã sở hữu ngay Gói bảo hiểm sức khỏe TOPCARE- dẫn đầu mọi quyền lợi. 

Tất cả quyền lợi nằm trong Phạm vi Bảo hiểm đều áp dụng cho cả 3 gói, ÁP DỤNG CHO CẢ TRƯỜNG HỢP F0, TỬ VONG DO DỊCH BỆNH

QUYỀN LỢI:


2. Dịch vụ bồi thường nhanh chóng

Khi xảy ra sự cố, hầu hết các người tham gia đều rất quan tâm đến vấn đề bồi thường bảo hiểm nhanh hay chậm, thủ tục đơn giản hay phức tạp. Lựa chọn được công ty bảo hiểm có dịch vụ bồi thường nhanh chóng với thủ tục đơn giản sẽ giúp người tham gia xua tan nỗi lo về tài chính, từ đó gánh nặng được san sẻ kịp thời.

Hiện nay hầu hết các công ty bảo hiểm đều thiết lập các trung tâm bồi thường bảo hiểm sức khỏe với chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tốc độ bồi thường của các dịch vụ bảo hiểm sức khỏe được đánh giá là tương đối nhanh chóng. Chỉ khoảng 15 ngày làm việc, khách hàng đã có thể nhận được tiền bồi thường nếu hồ sơ yêu cầu không gặp vấn đề gì.

Đối với Bảo hiểm sức khỏe TOPCARE, BSH sẽ trả tiền bảo hiểm hoặc bồi thường trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ về yêu cầu trả tiền bảo hiểm hoặc bồi thường. 

3. Phạm vi vùng bảo hiểm 

Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe, tùy từng công ty bảo hiểm mà phạm vi vùng bảo hiểm, hệ thống và mạng lưới các cơ sở y tế liên kết với bảo hiểm sức khỏe đó rộng hay hẹp, trong nước hay nước ngoài. Bạn hãy lựa chọn những sản phẩm và công ty có hệ thống bảo lãnh, phạm vi vùng bảo hiểm rộng. Điều này nhằm tạo sự an tâm cho người tham gia trong trường hợp chẳng may gặp rủi ro, sự cố không lường trước. Hệ thống bảo lãnh, mạng lưới liên kết các bệnh viện với công ty bảo hiểm chính là yếu tố tăng cao giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng.

TOPCARE được cung cấp bởi BSH - nhà bảo hiểm top hàng đầu Việt Nam và được phân phối bởi Jetcare -  là ứng dụng bảo hiểm điện tử uy tín tại Việt Nam, được ủy quyền phân phối các gói Bảo Hiểm từ các công ty uy tín như PVI, BSH, VBI… Khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến chỉ với vài thao tác và nhận ngay giấy chứng nhận.

Mọi người hoàn toàn có thể an tâm vì độ uy tín của TOPCARE, mua bảo hiểm cho bản thân, người nhà , gia đình. Đây cũng là sự lựa chọn của Doanh nghiệp, khi sử dụng để làm phúc lợi cho nhân viên, làm quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác phân phối,…

4. Thời gian chờ bảo hiểm chỉ 0 ngày? 

Tùy vào từng trường hợp cụ thể , mà Gói bảo hiểm TOPCARE sẽ quy định thời gian chờ cụ thể. Đặc biệt, thời gian chờ cực kì nhanh đối với TRƯỜNG HỢP LIÊN QUAN DỊCH BỆNH: Chỉ sau 24h đối với điều trị ốm đau, bệnh tật tại cơ sở y tế theo yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền


5. Phải liên hệ ai để mua Bảo hiểm sức Khỏe TOPCARE?

Là nhà phân phối bảo bảo hiểm công nghệ uy tín, Jetcare luôn cung cấp dịch vụ với những ưu điểm vượt trội. Mọi người có thể mua TOPCARE  tại app Jetcare một cách nhanh chóng! 

Mua BH Sức Khỏe TopCare với ứng dụng JetCare cực kỳ đơn giản chỉ với 4  thao tác, bạn có thể mua bảo hiểm và thanh toán nhanh chóng ngay trên ứng dụng .Đăng ký Online, nhận ngay chứng nhận điện tử trong vòng 02 phút. 

Tải ứng dụng JetCare trên 2 nền tảng Apple Store và CH Play: 

- IOS: TẠI ĐÂY 

- Android: TẠI ĐÂY

Hiện JetCare đang hỗ trợ thanh toán theo 2 phương thức:

- Thanh toán online qua Onepay

- Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.