Nên hay không mua Bảo hiểm sức khỏe Topcare trên app Jetcare?

2021-09-09 12:10:27

Trước nhiều khó khăn của đại dịch Covid 19, Chính phủ đẩy mạnh tiêm Vacxin giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh. Thời điểm này, vấn đê sức khỏe là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Cho nên, nhiều người bắt đầu quan tâm đến các loại Bảo hiểm sức khỏe, như một giải pháp tài chính, giảm bớt gánh nặng nếu xảy ra những rủi ro không đáng có. Trước nhiều loại Bảo hiểm sức khỏe trên thị trường, TOPCARE được khá nhiều người quan tâm. Vậy nên hay không mua Bảo hiểm sức khỏe Topcare? Jetcare xin làm rõ tại viết dưới đây.

1.  TOPCARE có phải là sản phẩm bảo hiểm uy tín?

TOPCARE được cung cấp bởi BSH - nhà bảo hiểm top hàng đầu Việt Nam và được phân phối bởi Jetcare -  là ứng dụng bảo hiểm điện tử uy tín tại Việt Nam, được ủy quyền phân phối các gói Bảo Hiểm từ các công ty uy tín như PVI, BSH, VBI… Khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến chỉ với vài thao tác và nhận ngay giấy chứng nhận.

Mọi người hoàn toàn có thể an tâm vì độ uy tín của TOPCARE, mua bảo hiểm cho bản thân, người nhà , gia đình. Đây cũng là sự lựa chọn của Doanh nghiệp, khi sử dụng để làm phúc lợi cho nhân viên, làm quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác phân phối,…

2. Giá của TOPCARE có cao không?

Nhằm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng, phù hợp với những khách hàng tài chính thấp, nhưng vẫn được hưởng tối đa các quyền lợi bảo hiểm. Nên TOPCARE Đa dạng các gói Bảo hiểm: GOLD - PLATINUM - DIAMOND với thời hạn bảo hiểm linh hoạt từ 3 tháng - 6 tháng - 12 tháng. Như vậy, chỉ từ 1.200 VNĐ/ngày, mọi người đã sở hữu ngay Gói bảo hiểm sức khỏe TOPCARE- dẫn đầu mọi quyền lợi.

Tất cả quyền lợi nằm trong Phạm vi Bảo hiểm đều áp dụng cho cả 3 gói, ÁP DỤNG CHO CẢ TRƯỜNG HỢP F0, TỬ VONG DO DỊCH BỆNH

Biểu phí cụ thể:


3. Phạm vi bảo hiểm có loại trừ nguyên nhân do dịch bệnh?

TOPCARE bảo vệ toàn diện các rủi ro sức khỏe, bao gồm cả dịch bệnh: Bảo hiểm F0 đang điều trị, hay tử vong do dịch bệnh,...

Chương trình bảo hiểm của Topcare cụ thể như sau:

- Trợ cấp trong trường hợp tử vong liên quan đến ốm đau, bệnh tật tại cơ sở y tế, KỂ CẢ DO DỊCH BỆNH

- Tử vong do tai nạn

- Thương tật vĩnh viễn toàn bộ do tai nạn 

- Thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn (theo quy định hợp đồng)

- Chi phí nằm viện do tai nạn và ốm đau bệnh tật (tối đa 90 ngày/năm)

- Chi phí phẫu thuật do ốm đau và tai nạn.

4. Thời gian chờ bảo hiểm chỉ 0 ngày?

Tùy vào từng trường hợp cụ thể , mà Gói bảo hiểm TOPCARE sẽ quy định thời gian chờ cụ thể. Đặc biệt, thời gian chờ cực kì nhanh đối với TRƯỜNG HỢP LIÊN QUAN DỊCH BỆNH: Chỉ sau 24h đối với điều trị ốm đau, bệnh tật tại cơ sở y tế theo yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền


5. Đối tượng được tham gia Bảo hiểm sức khỏe TOPCARE?

Người được bảo hiểm là công dân Việt Nam, Người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam có độ tuổi từ đủ 60 ngày tuổi đến 65 tuổi tại thời điểm bắt đầu thời hạn bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm. Trẻ em dưới 6 tuổi phải tham gia kèm bố/mẹ, chương trình của con giống chương trình của bố/mẹ và phải trên cùng một số Giấy chứng nhận bảo hiểm.

*** LƯU Ý: Không nhận bảo hiểm đối với các đối tượng sau: - Người đang bị bệnh tâm thần, thần kinh, bệnh phong, ung thư; - Người bị thương tật vĩnh viễn quá 50%; - Người đang trong thời gian điều trị bệnh hoặc thương tật (chỉ áp dụng với người tham gia bảo hiểm lần đầu hoặc tái tục không liên tục).

6. Phải liên hệ ai để mua Bảo hiểm sức Khỏe TOPCARE?

Là nhà phân phối bảo bảo hiểm công nghệ uy tín, Jetcare luôn cung cấp dịch vụ với những ưu điểm vượt trội. Mọi người có thể mua TOPCARE tại app Jetcare một cách nhanh chóng!

Mua BH Sức Khỏe TopCare với ứng dụng JetCare cực kỳ đơn giản chỉ với 4  thao tác, bạn có thể mua bảo hiểm và thanh toán nhanh chóng ngay trên ứng dụng .Đăng ký Online, nhận ngay chứng nhận điện tử trong vòng 02 phút.

Tải ứng dụng JetCare trên 2 nền tảng Apple Store và CH Play:

- IOS: TẠI ĐÂY 

- Android: TẠI ĐÂY

Hiện JetCare đang hỗ trợ thanh toán theo 2 phương thức:

- Thanh toán online qua Onepay

- Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.

6. Điểm nổi trội của TOPCARE?

Chương trình “Bảo hiểm sức khỏe Topcare- Dẫn đầu quyền lợi ” ngoài yếu tố bảo vệ sức khỏe cho Quý Khách hàng, đồng thời cũng là chương trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn và tạo thêm động lực gắn kết, thúc đẩy người lao động trong hoạt động kinh doanh cùng vượt qua mùa dịch.

Jetcare hi vọng rằng, với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm sẽ đáp ứng được yêu cầu của Quý Khách hàng trong những chặng đường tiếp theo.