Thời điểm tốt nhất để mua bảo hiểm sức khỏe là khi nào?

2021-10-08 10:56:22

Hiện nay, khi cuộc sống phát triển, mọi người dần coi trọng vấn đề sức khỏe hơn. Chúng ta có xu hướng lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe với kỳ vọng một cuộc sống chất lượng hơn, chủ động hơn trước những rủi ro không mong muốn. Khác với các loại bảo hiểm nhân thọ, chi phí bảo hiểm sức khỏe có chi phí phù hợp với cả những người có thu nhập thấp, mà bảo hiểm cho trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật, tai nạn, ốm đau, bệnh tật hoặc chăm sóc sức khỏe... Nhiều người thường có quan niệm rằng, bảo hiểm là sản phẩm dành cho người già - đối tượng dễ gặp vấn đề về sức khỏe, vậy nếu như ta chưa già, thì chưa cần phải bận tâm đến bảo hiểm làm gì. 

Nhưng thực ra, chính thời điểm “chưa già” đó mới là giai đoạn vàng để bạn quyết định mua bảo hiểm sức khỏe! Hay nói các khác, "thời điểm tốt nhất để mua bảo hiểm là khi bạn nghĩ mình không cần đến nó" - Đó là câu trả lời cho câu hỏi : Thời điểm tốt nhất để mua bảo hiểm sức khỏe là khi nào? Jetcare xin mời mọi người xem bài viết dưới đây.

1. Người trẻ thường chủ quan về sức khỏe, đắn đo qua lâu để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp


Người trẻ thường hay nghĩ rằng mình có sức khỏe, đề kháng tốt, khó mắc các căn bệnh hiểm nghèo, hay bệnh tật, dù có tác động cũng không thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể.

Bạn trẻ, bạn có công việc ổn định, thu nhập khá tốt, sống cuộc sống tận hưởng cho hiện tại, còn việc của tương lai, hãy để tương lai lo liệu. Nhưng liệu bạn có lường trước được khi nào thì những rủi ro đó sẽ xảy ra? Và chúng sẽ ảnh hưởng đến bạn như thế nào?

Người trẻ thường có những suy nghĩ rất chủ quan về cuộc sống cũng như về khả năng nắm bắt cơ hội của mình. Vì những lý do đó mà khi còn trẻ, hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng mình không cần đến bảo hiểm, để rồi khi đã nhiều tuổi hơn, việc tham gia bảo hiểm lúc này không còn là tối ưu nhất. Thậm chí trong nhiều trường hợp, đã là quá muộn.

Tuy nhiên, khi còn trẻ là giai đoạn mà bạn có đầy đủ các điều kiện để được hưởng nhiều quyền lợi nhất. Đó là khi bạn đang ở trong tình trạng tài chính tốt nhất, để có đủ điều kiện chi trả phí bảo hiểm. Đó là khi bạn ở trong tình trạng sức khỏe tốt nhất, đủ điều kiện để tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe. Khi bạn đang ở độ tuổi trẻ nhất của bản thân, để được hưởng những quyền lợi mà khi đã nhiều tuổi hơn, bạn sẽ không được ưu đãi nữa. Như khi còn trẻ, bạn sẽ được ưu đãi đóng bảo hiểm nhân thọ với chi phí thấp hơn, đủ điều kiện tham gia nhiều gói bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn hơn, hay ít bị giới hạn quyền lợi bảo hiểm bởi các danh mục loại trừ hơn .v.v.

Việc tham gia bảo hiểm khi còn trẻ giúp ta an tâm về các khoản dự phòng, giúp ta yên tâm hơn khi điều trị bệnh, đảm bảo một tương lai học vấn của con và giúp giảm gánh nặng chi tiêu cho gia đình...

2. Vì Sao Sản Phẩm Bảo Hiểm Sức Khỏe Ngày Càng Được Nhiều Người Lựa Chọn?

2.1. Chi phí thấp, mức chi trả bồi thường hấp dẫn: Mức chi phí thấp, chỉ từ mấy trăm ngàn cả năm nhưng chi trả bồi thường hấp dẫn dành cho người tham gia khi không may có vấn đề về sức khỏe thì gói bảo hiểm sức khỏe 

Ví dụ như đối với Bảo hiểm sức khỏe TOPCARE của BSH được phân phối bởi Jetcare, chỉ từ 1.200 VNĐ/ngày và Đa dạng các gói Bảo hiểm: GOLD - PLATINUM - DIAMOND  với thời hạn bảo hiểm linh hoạt từ 3 tháng - 6 tháng -  12 tháng.

2.2 Quyền lợi lớn, dễ tiếp cận dịch vụ y tế cao cấp.

Bảo hiểm sức khỏe cho phép khách hàng được chủ động lựa chọn, trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp ở cả bệnh viện công lập trung ương, bệnh viện tư có cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại để điều trị nhờ vào hệ thống hợp tác mở rộng, chính sách linh hoạt cùng hạn mức chi trả khá cao.  

Bảo hiểm sức khỏe được áp dụng tại nhiều cơ sở y tế khác nhau, không phân biệt đúng tuyến hay trái tuyến. Đây là lựa chọn tuyệt vời nếu người bệnh muốn thăm khám, điều trị trái tuyến tại các bệnh viện tuyến trung ương hoặc cơ sở y tế uy tín ngay từ đầu; đồng thời khách hàng có thể được hưởng tối đa 100% chi phí phát sinh theo quyền lợi tham gia .

2.3. Độ tin cậy cao : Nhiều loại bảo hiểm được phân phối bởi các công ty lớn, công ty Top đầu về bảo hiểm. 

TOPCARE được cung cấp bởi BSH - nhà bảo hiểm top hàng đầu Việt Nam và được phân phối bởi Jetcare -  là ứng dụng bảo hiểm điện tử uy tín tại Việt Nam, được ủy quyền phân phối các gói Bảo Hiểm từ các công ty uy tín như PVI, BSH, VBI… Khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến chỉ với vài thao tác và nhận ngay giấy chứng nhận.

2.4. Phạm vi bảo hiểm bao gồm cả dịch bệnh.

TOPCARE bảo vệ toàn diện các rủi ro sức khỏe, bao gồm cả dịch bệnh: Bảo hiểm F0 đang điều trị, hay tử vong do dịch bệnh,...

2. 5. Thời gian chờ nhanh chóng

2.6. Thủ tục mua nhanh chóng, nhân viên hỗ trọ tận tình.

Xin mời xem thêm tại bài viết: Vì Sao Sản Phẩm Bảo Hiểm Sức Khỏe Ngày Càng Được Nhiều Người Lựa Chọn?

3. Nên Hay Không Mua Bảo Hiểm Sức Khỏe Topcare Trên App Jetcare?

TOPCARE được cung cấp bởi BSH - nhà bảo hiểm top hàng đầu Việt Nam và được phân phối bởi Jetcare -  là ứng dụng bảo hiểm điện tử uy tín tại Việt Nam, được ủy quyền phân phối các gói Bảo Hiểm từ các công ty uy tín như PVI, BSH, VBI… Khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến chỉ với vài thao tác và nhận ngay giấy chứng nhận.

Mọi người hoàn toàn có thể an tâm vì độ uy tín của TOPCARE, mua bảo hiểm cho bản thân, người nhà , gia đình. Đây cũng là sự lựa chọn của Doanh nghiệp, khi sử dụng để làm phúc lợi cho nhân viên, làm quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác phân phối,…

Xin mời xem thêm tại ĐƯỜNG DẪN SAU!

Xin mời xem thêm các bài viết liên quan khác tại:

9 Kinh Nghiệm Mua Bảo Hiểm Sức Khỏe Mới Nhất

So Sánh Bảo Hiểm Y Tế Và Bảo Hiểm Sức Khỏe