Vì sao sản phẩm bảo hiểm sức khỏe ngày càng được nhiều người lựa chọn?

2021-09-14 17:21:59

Hiện nay, khi cuộc sống phát triển, mọi người dần coi trọng vấn đề sức khỏe hơn. Chúng ta có xu hướng lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe với kỳ vọng một cuộc sống chất lượng hơn, chủ động hơn trước những rủi ro không mong muốn. Khác với các loại bảo hiểm nhân thọ, chi phí bảo hiểm sức khỏe có chi phí phù hợp với cả những người có thu nhập thấp, mà bảo hiểm cho trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật, tai nạn, ốm đau, bệnh tật hoặc chăm sóc sức khỏe...

Đặc biệt, khi dịch Covid đang có diễn biến phức tạp, mọi người càng quan tâm đến sức khỏe cũng như tâm lý tìm cho bản thân, gia đình một loại bảo hiểm sức khỏe phù hợp với túi tiền, đảm bảo tối đa được quyền lợi sức khỏe. 

Tại sao bảo hiểm sức khỏe ngày càng được nhiều người lựa chọn?

1. Chi phí thấp, mức chi trả bồi thường hấp dẫn: Mức chi phí thấp, chỉ từ mấy trăm ngàn cả năm nhưng chi trả bồi thường hấp dẫn dành cho người tham gia khi không may có vấn đề về sức khỏe thì gói bảo hiểm sức khỏe 

Ví dụ như đối với Bảo hiểm sức khỏe TOPCARE của BSH được phân phối bởi Jetcare, chỉ từ 1.200 VNĐ/ngày và Đa dạng các gói Bảo hiểm: GOLD - PLATINUM - DIAMOND với thời hạn bảo hiểm linh hoạt từ 3 tháng - 6 tháng - 12 tháng.


QUYỀN LỢI:

2. Quyền lợi lớn, dễ tiếp cận dịch vụ y tế cao cấp.

Bảo hiểm sức khỏe cho phép khách hàng được chủ động lựa chọn, trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp ở cả bệnh viện công lập trung ương, bệnh viện tư có cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại để điều trị nhờ vào hệ thống hợp tác mở rộng, chính sách linh hoạt cùng hạn mức chi trả khá cao.

Bảo hiểm sức khỏe được áp dụng tại nhiều cơ sở y tế khác nhau, không phân biệt đúng tuyến hay trái tuyến. Đây là lựa chọn tuyệt vời nếu người bệnh muốn thăm khám, điều trị trái tuyến tại các bệnh viện tuyến trung ương hoặc cơ sở y tế uy tín ngay từ đầu; đồng thời khách hàng có thể được hưởng tối đa 100% chi phí phát sinh theo quyền lợi tham gia .

3. Độ tin cậy cao

Nhiều loại bảo hiểm được phân phối bởi các công ty lớn, công ty Top đầu về bảo hiểm. 

TOPCARE được cung cấp bởi BSH - nhà bảo hiểm top hàng đầu Việt Nam và được phân phối bởi Jetcare -  là ứng dụng bảo hiểm điện tử uy tín tại Việt Nam, được ủy quyền phân phối các gói Bảo Hiểm từ các công ty uy tín như PVI, BSH, VBI… Khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến chỉ với vài thao tác và nhận ngay giấy chứng nhận.

4. Phạm vi bảo hiểm bao gồm cả dịch bệnh.

TOPCARE bảo vệ toàn diện các rủi ro sức khỏe, bao gồm cả dịch bệnh: Bảo hiểm F0 đang điều trị, hay tử vong do dịch bệnh,...

Chương trình bảo hiểm của Topcare cụ thể như sau:

- Trợ cấp trong trường hợp tử vong liên quan đến ốm đau, bệnh tật tại cơ sở y tế, KỂ CẢ DO DỊCH BỆNH

- Tử vong do tai nạn

- Thương tật vĩnh viễn toàn bộ do tai nạn 

- Thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn (theo quy định hợp đồng)

- Chi phí nằm viện do tai nạn và ốm đau bệnh tật (tối đa 90 ngày/năm)

- Chi phí phẫu thuật do ốm đau và tai nạn.

5. Thời gian chờ nhanh chóng

Hiện nay, Bảo hiểm sức khỏe VỮNG TÂM AN của PTI có thời gian chờ 0 ngày áp dụng trong mọi trường hợp.

Chi phí mua bảo hiểm chỉ từ 250.000/năm


Ngoài ra, bảo hiểm TOPCARE cũng có thời gian chờ đối với tai nạn, TRƯỜNG HỢP LIÊN QUAN DỊCH BỆNH: Chỉ sau 24h đối với điều trị ốm đau, bệnh tật tại cơ sở y tế theo yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền

6. Thủ tục mua nhanh chóng, nhân viên hỗ trọ tận tình.

Đây là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn, bơi vì cho dù một sản phẩm có tốt đến đâu, nhưng nếu thủ tục mua bảo hiểm quá rườm rà, phức tạp thì sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý mua bảo hiểm.

Là nhà phân phối bảo bảo hiểm công nghệ uy tín, Jetcare luôn cung cấp dịch vụ với những ưu điểm vượt trội. Mọi người có thể mua TOPCARE/ VỮNG TÂM AN tại app Jetcare một cách nhanh chóng!

Mua BH Sức Khỏe TopCare với ứng dụng JetCare cực kỳ đơn giản chỉ với 4  thao tác, bạn có thể mua bảo hiểm và thanh toán nhanh chóng ngay trên ứng dụng .Đăng ký Online, nhận ngay chứng nhận điện tử trong vòng 02 phút.

Tải ứng dụng JetCare trên 2 nền tảng Apple Store và CH Play:

- IOS: TẠI ĐÂY 

- Android: TẠI ĐÂY

Hiện JetCare đang hỗ trợ thanh toán theo 2 phương thức:

- Thanh toán online qua Onepay

- Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.