Mua bảo hiểm - đắn đo càng lâu, quyết định càng sai?

2021-09-27 18:02:33

Thông thường, chúng ta khi bị bệnh mới nghĩ đến việc mua bảo hiểm sức khỏe. Cũng có nhiều người muốn mua bảo hiểm nhưng lại trì hoãn vì đắn đo khi chọn lựa một loại bảo hiểm, muốn hỏi thêm ý kiến nhiều người,.. Bởi vì họ coi bảo hiểm là một sản phẩm thứ yếu, đặt sau những nhu cầu khác,, rồi dần dần bỏ quên mất mục đích mua bảo hiểm sức khỏe ban đầu của mình.  Đến lúc sức khỏe yếu đi, bệnh tật không may ập tới, tiền bạc hết,... lúc đó lại nghĩ đến hai chữ giá như...

Bởi vậy, việc mua bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp tài chính phòng trường hợp không may xảy ra. 

1. Nên mua bảo hiểm sức khỏe khi nào?


Phí đóng bảo hiểm sức khỏe  thường dựa trên các yếu tố như: độ tuổi, thời hạn, tình trạng sức khỏe,... Đừng đợi khi khả năng năng tài chính của bạn đủ, vì chúng ta sẽ chẳng biết thế nào là đủ. Chúng ta có thể mua bảo hiểm ngay bây giờ bằng cách  tìm mua một loại bảo hiểm sức khỏe phù hợp với túi tiền của mình, và đừng quên là bảo hiểm phải được cung cấp bởi một nhà cung cấp bảo hiểm uy tín. 

2. Nên lựa chọn công ty bảo hiểm nhân thọ nào?


Trên thị trường có rất nhiều loại bảo hiểm sức khỏe. Vì có quá nhiều loại bảo hiểm sức khỏe nên lại làm cho tâm lý người mua trở nên khó khăn để lựa chọn một loại bảo hiểm phù hợp. Không chỉ vì bảo hiểm quá cao mà bảo hiểm giá quá thấp cũng khiến bản thân e ngại vì chất lượng của bảo hiểm đem lại. 

TOPCARE có phải là sản phẩm bảo hiểm uy tín???

TOPCARE được cung cấp bởi BSH - nhà bảo hiểm top hàng đầu Việt Nam và được phân phối bởi Jetcare -  là ứng dụng bảo hiểm điện tử uy tín tại Việt Nam, được ủy quyền phân phối các gói Bảo Hiểm từ các công ty uy tín như PVI, BSH, VBI… Khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến chỉ với vài thao tác và nhận ngay giấy chứng nhận.

Mọi người hoàn toàn có thể an tâm vì độ uy tín của TOPCARE, mua bảo hiểm cho bản thân, người nhà , gia đình. Đây cũng là sự lựa chọn của Doanh nghiệp, khi sử dụng để làm phúc lợi cho nhân viên, làm quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác phân phối,…

Giá của TOPCARE có cao không?

Nhằm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng, phù hợp với những khách hàng tài chính thấp, nhưng vẫn được hưởng tối đa các quyền lợi bảo hiểm. Nên TOPCARE Đa dạng các gói Bảo hiểm: GOLD - PLATINUM - DIAMOND với thời hạn bảo hiểm linh hoạt từ 3 tháng - 6 tháng - 12 tháng. Như vậy, chỉ từ 1.200 VNĐ/ngày, mọi người đã sở hữu ngay Gói bảo hiểm sức khỏe TOPCARE- dẫn đầu mọi quyền lợi.

Tất cả quyền lợi nằm trong Phạm vi Bảo hiểm đều áp dụng cho cả 3 gói, ÁP DỤNG CHO CẢ TRƯỜNG HỢP F0, TỬ VONG DO DỊCH BỆNH

Biểu phí cụ thể:


Phạm vi bảo hiểm có loại trừ nguyên nhân do dịch bệnh?

TOPCARE bảo vệ toàn diện các rủi ro sức khỏe, bao gồm cả dịch bệnh: Bảo hiểm F0 đang điều trị, hay tử vong do dịch bệnh,...

Chương trình bảo hiểm của Topcare cụ thể như sau:

- Trợ cấp trong trường hợp tử vong liên quan đến ốm đau, bệnh tật tại cơ sở y tế, KỂ CẢ DO DỊCH BỆNH

- Tử vong do tai nạn

- Thương tật vĩnh viễn toàn bộ do tai nạn 

- Thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn (theo quy định hợp đồng)

- Chi phí nằm viện do tai nạn và ốm đau bệnh tật (tối đa 90 ngày/năm)

- Chi phí phẫu thuật do ốm đau và tai nạn.

3. Nên Đầu Tư Vào Bảo Hiểm Nhân Thọ Hay Bảo Hiểm Sức Khỏe?

Nếu mức sống của bạn ổn định, gia đình có những mục tiêu, dự định cho tương lai, thì tốt nhất bạn nên kết hợp bảo hiểm sức khỏe và một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.Hiện nay, rất nhiều công ty bảo hiểm cung cấp sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe để chúng ta có thể lựa chọn như: PTI, BSH, Vietinbank, Bảo Việt, Liberty… Trong đó, có Topcare của BSH và Vững tâm an là sản phẩm bảo hiểm nổi trội, phù hợp với nhiều đối tượng và quyền lợi cũng như chi phí: Quyền lợi tốt, phí bảo hiểm phù hợp với mọi gia đình từ thu nhập thấp đến cao.

Xin mời tham khảo thêm bài viết: Vì Sao Sản Phẩm Bảo Hiểm Sức Khỏe Ngày Càng Được Nhiều Người Lựa Chọn?

Tổng kết:

Mua Bảo Hiểm Điện Tử - Xu Hướng Mới Trong Thời Đại 4.0 không còn nặng nề về giấy tờ, rườm rà với các thủ tục, tất cả đều được tối giản để dễ hiểu hơn và mức phí cũng linh hoạt cho mọi người. Vì vậy đừng chần chừ thêm nữa, hãy chọn ngay cho mình một gói bảo hiểm nhân thọ để an tâm trong cuộc sống.

**** Mọi Sản phẩm được bán tại  App Jetcare, Tải app Jetcare tại: 

* IOS »»» TẠI ĐÂY

* Android »»»TẠI ĐÂY

HƯỚNG DẪN MUA ỨNG DỤNG BẢO HIỂM TRÊN ỨNG DỤNG JETCARE TẠI ĐÂY

Jetcare hi vọng rằng, với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm sẽ đáp ứng được yêu cầu của Quý Khách hàng trong những chặng đường tiếp theo.