Mua bảo hiểm điện tử - xu hướng mới trong thời đại 4.0

2021-09-10 10:40:34

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang không ngừng thay đổi cuộc sống của chúng ta. Theo đó, thay vì gặp và mua bán trực tiếp, mọi người cố gắng áp dụng công nghệ vào công việc, đời sống, giải trí,...Trước đây nếu muốn mua sắm hoặc sử dụng bất cứ dịch vụ hàng hóa gì chúng ta bắt buộc phải đi đến cửa hàng hoặc các địa điểm giao dịch, ngày nay chúng ta chỉ cần ngồi nhà đặt hàng là hàng hóa dịch vụ được giao đến tận nhà. Thậm chí một sản phẩm đặc thù như sản phẩm bảo hiểm cũng không đứng ngoài xu thế này. Mua bảo hiểm điện tử - xu hướng mới trong thời đại 4.0, xin mời mọi người xem chi tiết tại bài viết dưới đây. 

Mô hình kinh doanh bảo hiểm áp dụng công nghệ ra đời, giúp doanh nghiệp bảo hiểm không những tiết kiệm chi phí vận hành mà còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt hơn. Thông qua công nghệ các công ty bảo hiểm có thể tiếp cận và xử lý trực tiếp các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng. Giờ đây mọi quy trình mua bảo hiểm từ lấy thông tin khách hàng, thẩm định, cấp giấy chứng nhận giấy chứng nhận bảo hiểm đều được hệ thống tiến hành hoàn toàn tự động.

Nắm bắt được tình hình đó, JETCARE cho ra mắt nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp, đáp ứng nhu cầu thị yếu của người dùng. 

JETCARE  là ứng dụng điện tử cung cấp giải pháp bảo hiểm phi nhân thọ hiệu quả với chi phí thấp được ủy quyền phân phối từ các đơn vị uy tín như BSH, VBI, MIC... Thuộc sở hữu của Công Ty TNHH MTV Đầu Tư và Công Nghệ FIBO. Với đội ngũ lập trình trẻ sáng tạo, tài năng dưới sự lãnh đạo của các Mentors nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và bảo hiểm.

Với ưu thế về công nghệ, JetCare chọn cho mình cách đi khác biệt, tập trung tối ưu vào sức mạnh của công nghệ và là broker cung cấp các sản phẩm chất lượng với thông tin khách quan nhất cho khách hàng trong từng trường hợp.

Hiện tại, Jetcare đang cung cấp nhiều Gói Bảo hiểm với nhiều ưu đãi, mọi người có thể mua các loại bảo hiểm nhanh chóng tại App Jetcare

- Combo AN TÂM TIÊM CHỦNG:  Chỉ 20.000 VNĐ/combo

- Combo ĐẮC NHÂN TÂM : Chỉ 200.000 VNĐ/nhân viên

- Gói bảo hiểm sức khỏe TOPCARE của BSH chỉ từ 1.200 VNĐ/ngày, kỳ đóng phí linh hoạt 03 tháng- 06 tháng – 12 tháng

- Gói bảo hiểm sức khỏe VỮNG TÂM AN của PTI chỉ từ 1.500 VNĐ/ngày, thời gian chờ 0 ngày - kỳ đóng phí linh hoạt 03 tháng- 06 tháng – 12 tháng

-      Combo  66K ưu đãi Bảo hiểm TNDS xe máy và Bảo hiểm tai nạn con người

1. COMBO AN TÂM TIÊM CHỦNG


Trong quá trình đẩy lùi dịch bệnh, Chính phủ cũng đang tăng cường việc tiêm vắc xin đến từng cá nhân. Tuy nhiên, sau khi tiêm chủng rủi ro cũng có thể bất ngờ xảy đến với các phản ứng sốc thuốc, sốt, phản vệ, tử vong,... Mặc dù tỷ lệ còn thấp, nhưng rủi ro tiềm ẩn vẫn luôn là lý do khiến phần đông người dân trăn trở, nghi ngại việc tiêm vacxin.

Vì vậy Combo An Tâm Tiêm Chủng sẽ là giải pháp bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro tiềm ẩn ấy.

Đặc biệt, SIÊU PHẨM COMBO AN TÂM TIÊM CHỦNG bao gồm 4 Gói dịch vụ với giá chỉ 20.000 VNĐ/Nhân viên, doanh nghiệp có thể an tâm mua cho nhân viên của mình để an tâm tiêm chủng, mua tặng đối tác, tặng khách hàng để thúc đẩy mối quan hệ cũng như góp phần cùng nhau bảo vệ bản thân trước những rủi ro không đáng có từ việc tiêm vắc xin. Nhất là những doanh nghiệp muốn chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ nhân viên trong mùa dịch. 

2. COMBO ƯU ĐÃI BẢO HIỂM TNDS XE MÁY VÀ BẢO HIỂM TAI NẠN CON NGƯỜI

Đây là sản phẩm mà Pháp luật BẮT BUỘC mà mọi chủ xe phải mua khi tham gia giao thông trên lãnh thổ Việt Nam. Với mục đích, hỗ trợ chủ xe bồi thường thiệt hại cho người bị nạn nếu chẳng may xảy ra tai nạn. 

Với Siêu Phẩm COMBO 66.000 VNĐ : 

  • Mua bảo hiểm TNDS xe máy bắt buộc (cung cấp bởi Bảo Hiểm Quân Đội Nhà Nước MIC) 
  • Tặng ngay Bảo hiểm tai nạn cơ bản (cung cấp bởi Bảo hiểm Vietinbank)

Mặc dù Bảo hiểm TNDS xe máy là một trong những giấy tờ bắt buộc đối với mọi chủ xe, nhưng nhiều người lại hay quên mất loại giấy tờ quan trọng này dẫn đến việc vi phạm luật giao thông và bị phạt những lỗi không đáng có.

Vì vậy, thật tâm lý nếu doanh nghiệp sử dụng Combo siêu ưu đãi này để tặng nhân viên, tặng khách hàng, thậm chí là chạy chương trình với đối tác,… Chỉ mua Bảo hiểm TNDS xe máy 66k nhưng còn được tặng luôn cả Bảo hiểm tai nạn cơ bản trị giá 100k được cung cấp bởi các đơn vị Bảo hiểm uy tín. 

3 .BẢO HIỂM SỨC KHỎE TOPCARE (BSH)


Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, Jetcare nhận thấy Sức khỏe là yếu tố nên được bảo vệ hàng đầu. Vì vậy, JETCARE - BSH hợp tác phân phối sản phẩm TOPCARE - siêu phẩm bảo vệ bạn toàn diện, ngay trong dịch bệnh.

Với mức phí tối ưu chỉ từ 1,200 VNĐ/ngày, mức bồi thường lên đến 100,000,000 đồng / người nhưng được bảo vệ toàn diện các rủi ro sức khỏa bao gồm cả dịch bệnh. 

Nhằm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng, phù hợp với những khách hàng tài chính thấp, nhưng vẫn được hưởng tối đa các quyền lợi bảo hiểm. Nên TOPCARE Đa dạng các gói Bảo hiểm: GOLD - PLATINUM - DIAMOND  với thời hạn bảo hiểm linh hoạt từ 3 tháng - 6 tháng -  12 tháng. Như vậy, chỉ từ 1.200 VNĐ/ngày, mọi người đã sở hữu ngay Gói bảo hiểm sức khỏe TOPCARE- dẫn đầu mọi quyền lợi. 

Tất cả quyền lợi nằm trong Phạm vi Bảo hiểm đều áp dụng cho cả 3 gói, ÁP DỤNG CHO CẢ TRƯỜNG HỢP F0, TỬ VONG DO DỊCH BỆNH

4. BẢO HIỂM SỨC KHỎE VỮNG TÂM AN - AN TÂM VỮNG BƯỚC (PTI)


- Đối tượng bảo hiểm: Người Việt Nam hoặc nước ngoài không quá 70 tuổi đang sinh sống, làm viêc tại Việt Nam và:

+ Không bị động kinh, tâm thần;

+ Không bị thương tật vĩnh viễn từ 80% trở lên.

- Ưu điểm nổi trội của VỮNG TÂM AN

+ Phạm vi toàn cầu, 

+ Kỳ đóng phí linh hoạt;

+ Mua Online dễ dàng;

+ Tra cứu thông tin nhanh chóng;

+ Hỗ trợ bồi thường rủi ro liên quan đến dịch bệnh

- THỜI GIAN CHỜ : 0 NGÀY

**** Mọi Sản phẩm được bán tại  App Jetcare, Tải app Jetcare tại: 

* IOS »»» TẠI ĐÂY

* Android »»»TẠI ĐÂY

HƯỚNG DẪN MUA ỨNG DỤNG BẢO HIỂM TRÊN ỨNG DỤNG JETCARE TẠI ĐÂY

Jetcare hi vọng rằng, với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm sẽ đáp ứng được yêu cầu của Quý Khách hàng trong những chặng đường tiếp theo.