JETCARE tạo kênh giao tiếp với KH trên Facebook,Linkedin

2022-12-29 11:52:41

Vừa qua, bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động như Tài trợ Bảo hiểm Tai nạn cho Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Hozo, Tổ chức Hội thảo giới thiệu JetCare tới nhiều nhà đầu tư.  JetCare cũng đẩy mạnh việc giao tiếp với Khách hàng qua các kênh Mạng xã hội như Facebook, Linked

Điều này giúp việc truyền thông, cung cấp thông tin Bảo hiểm tốt hơn, chuẩn chỉnh hơn. Và JetCare cũng nhận được nhiều ý kiến tích cực của Quý Khách Hàng. 

Với Sứ mệnh " Vì triệu người dân được bảo hiểm". JetCare đóng vai trò đại sứ kết nối KHÁCH HÀNG đến các CÔNG TY BẢO HIỂM, giúp người dân hiểu rõ về giá trị của từng gói Bảo hiểm, cũng như tự quản lý được thời hạn, quyền lợi bảo hiểm mang lại, cung cấp cho bạn những tiện ích cần thiết và tự động liên quan đến bảo hiểm.

JetCare là ứng dụng bảo hiểm điện tử uy tín tại Việt Nam, được ủy quyền phân phối các gói Bảo Hiểm từ các công ty uy tín như PVI, BSH, VBI… khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến chỉ với vài thao tác và nhận ngay giấy chứng nhận online.

Hãy nhanh tay theo dõi JetCare để nhận được nhiều thông tin hữu ích và những Chương trình bảo hiểm hấp dẫn.

Theo dõi Fanpage Facebook TẠI ĐÂY


Theo dõi  Linkedin TẠI ĐÂY