JETCARE ký hợp tác triển khai sản phẩm Bảo hiểm Vật Chất Ôtô với BSH Saigon

2022-12-29 15:47:07

Tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm Bảo hiểm để đáp ứng đa dạng cầu khách hàng.  JetCare tiếp tục bắt tay BSH Saigon cùng hợp tác triển khai sản phẩm Bảo hiểm vật chất ô tô

Bảo hiểm vật chất xe ô tô giúp bồi thường những thiệt hại, rủi ro xảy ra đối với xe ô tô cũng như các phụ kiện của xe khi xảy ra các sự cố. Bảo hiểm chịu trách nhiệm bồi thường cho chủ xe những thiệt hại vật chất xe do thiên tai, tai nạn bất ngờ, không lường trước được trong quá trình lưu thông vận hành xe ô tô. 


Thông thường, khi mua bảo hiểm vật chất xe ô tô, chuyên viên bảo hiểm sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra. Tức là, kiểm tra xe bằng mắt thường và kinh nghiệm của chuyên viên bảo hiểm.  Tuy nhiên, ở lần hợp tác này, JetCare đã mang đến một đột phá mới. Việc kiểm tra sẽ dựa trên quy trình mới, kết hợp công nghệ AIBigData

Bởi vì áp dụng 100% công nghệ, nên việc triển khai rất nhanh. Chất lượng xe, giá trị xe và phí Bảo hiểm tương ứng có thể được chính chủ xe thực hiện chỉ trong vòng 05 phút. Rút ngắn quá trình phát hành bảo hiểm.  Đồng thời, công nghệ độc quyền của JetCare cũng giúp Công ty Bảo hiểm  BSH Saigon giảm đáng kể việc "trục lợi bảo hiểm". Đem đến sự thuận tiện, lợi ích tối đa cho người mua bảo hiểm và nhà cung cấp bảo hiểm. 

Đây là công nghệ Bảo hiểm Vật Chất ô tô lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam và hoàn toàn được một công ty của Việt Nam làm chủ công nghệ.

Hãy đăng ký ngay tài khoản JetCare để mua nhiều sản phẩm ưu đãi. 


Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm Phi Nhân thọ, tái bảo hiểm và đầu tư tài chính, với các cổ đông là những tổ chức tài chính lớn như: Tập đoàn T&T,  Công ty Cổ phần chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS), Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Tài chính Quốc tế ...

Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển, BSH đang từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân thọ có uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam. BSH  hiện lọt Top 25/500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, được vinh danh trong Top 100 Sao Vàng Đất Việt ; giải thưởng sản phẩm bảo hiểm sáng tạo tiêu biểu – CyberGuard năm 2021 (IDG).

Với sự hợp tác lần này, JetCare và BSH hứa hẹn sẽ đem đến sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô vô cùng đột phá khi kết hợp công nghệ AI và BigData.