Jetcare - Loship chính thức hợp tác đồng hành cùng anh em chiến binh

2021-05-03 07:44:23
Jetcare hợp tác Loship đồng hành cùng Anh em chiến binh
Jetcare hợp tác Loship đồng hành cùng Anh em chiến binh

Jetcare là ứng dụng Bảo hiểm điện tử kết nối khách hàng cùng với công ty bảo hiểm giúp khách hàng nắm rõ hơn các thông tin quyền lợi được hưởng khi khi tham gia các gói bảo hiểm. Ngoài việc thực hiện thao tác mua, tra cứu, quản lý bảo hiểm và gửi yêu cầu bồi thường ngay trên chiếc Smartphone của mình một các nhanh chóng, thuận tiện.

Loship được thành lập năm 2017, là một ứng dụng cung cấp dịch vụ giao hàng thương mại điện tử trong một giờ tại 4 thành phố lớn của Việt Nam. Tính đến tháng 6/2019, Loship đã có 20.000 đối tác tài xế trên 4 thành phố và 10 dịch vụ đang cung cấp: giao đồ ăn, thương mại điện tử, gọi xe, đi chợ giùm, giặt ủi, vận chuyển hàng, mua thuốc, mua đồ cho thú cưng, giao hoa, giao nguyên liệu.

Sự hợp tác hai bên đặt nền móng bước đầu phát triển cả hai doanh nghiệp với những thế mạnh khác nhau nhằm mang đến những chính sách có lợi dành cho Các anh em chiến binh nhà Loship. Hứa hẹn trong tương lai, Jetcare sẽ có thêm nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn nâng cao chất lượng trải nghiệm các anh em.

JETCARE – Vì triệu người dân được bảo hiểm

? Địa chỉ: Tầng 02, Tòa nhà Rubyland, số 4 Lê Quát, Tân Thới Hòa, Tân Phú, TPHCM
☎️ Hotline: 089 9172 248
?Website: jetcare.vn
?Email: info@JetCare.vn

JETCARE #UNGDUNGBAOHIEMDIENTU #BAOHIEMXEMAY #BAOHIEMTNDS