Jetcare - ứng dụng bảo hiểm tiện ích dành cho mọi người

2021-05-03 08:03:58

Song song với sự phát triển của xã hội, công nghệ đã và đang phát triển vượt bậc, vươn tầm ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực của đời sống, hỗ trợ công cuộc hiện đại hóa, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như nhận thức của con người. Vì thế, chúng ta ngày một nhận thức rõ ràng hơn về những nguy cơ, rủi ro tiềm ẩn hàng ngày. Trực tiếp tiếp nhận thông tin hay gián tiếp thông qua báo đài, những sự kiện, câu chuyện buồn cứ liên tiếp xảy ra: tai nạn giao thông, cháy nổ, bệnh tật, tỉ lệ ung thư ngay cả ở người trẻ cũng tăng vọt, dù cho nguyên nhân của rủi ro tai nạn là gì, cũng sẽ kéo theo đó là những hệ lụy cũng như áp lực, gánh nặng tài chính, mất mát đè nặng lên vai người bị nạn và gia đình của họ, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống kinh tế – xã hội nói chung.

Hiểu điều đó, cùng với trăn trở về việc có thể giúp người dân Việt Nam được tiếp cận bảo hiểm một cách dễ dàng, dễ hiểu nhất với chi phí hợp lý nhất. Công ty TNHH MTV Đầu tư và Công nghệ FIBO đã cho ra đời đứa con tinh thần Jetcare – Ứng dụng bảo hiểm công nghệ, với mong muốn có thể lan tỏa được giá trị của Bảo hiểm phi nhân thọ, giúp mọi người quản lý được rủi ro, hỗ trợ những gánh nặng về áp lực tài chính khi xảy ra thiệt hại. Jetcare là Ứng dụng bảo hiểm công nghệ phát triển trên 2 nền tảng Apple Store và Google Play, mang đến trải nghiệm mua bảo hiểm nhanh chóng hoàn toàn tự động. Đây là một ứng dụng bảo hiểm điện tử thông minh giúp khách hàng quản lý bảo hiểm của chính bản thân và gia đình ngay trên chiếc Smartphone.

Với các gói sản phẩm bảo hiểm đa dạng và có giá trị thiết thực phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân Việt Nam. Tất cả mọi người đều có thể mua được và sử dụng bảo hiểm, chọn lựa gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng của bản thân, để được bảo hiểm trước những rủi ro trong cuộc sống.

Các thông tin về quy định bảo hiểm, thao tác yêu cầu bồi thường, mức phí và thông tin nhà cung cấp… được Jetcare tổng hợp đúc kết ngắn gọn và súc tích nhất, giúp khách hàng hiểu rõ được giá trị sản phẩm bảo hiểm mình sử dụng. Tự hào là đơn vị kết nối người dùng với các nhà bảo hiểm uy tín như BSH, VBI, PVI…bằng các sản phẩm độc đáo với mức giá hợp lý, quyền lợi hấp dẫn. Mang đến sự tiện nghi khi tích hợp tất cả những gì bạn cần trong một ứng dụng.
– Nhanh chóng truy cập thông tin Quyền lợi Bảo hiểm
– Tiện lợi thực hiện giao dịch mua bảo hiểm chỉ với 1 phút
– Dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến
– Chủ động liên hệ và cập nhật thông tin liên lạc
– Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Jetcare - Ứng dụng bảo hiểm điện tử vì triệu người dân

Với mong muốn trở thành Ứng Dụng mua & Quản lý Bảo Hiểm tối ưu và uy tín nhất, Jetcare hỗ trợ xử lý quy trình bồi thường nhanh chóng cho khách hàng trong mọi trường hợp. Rất đơn giản bạn chỉ cần cài đặt Jetcare, đăng ký, thực hiện giao dịch mua bảo hiểm, tham khảo quyền lợi và yêu cầu bồi thường ngay trên ứng dụng. Các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ dành cho xe máy, xe ôtô, con người… thích hợp với những nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt. Jetcare giúp bạn tiết kiệm thời gian và nắm rõ hơn thông tin bảo hiểm bạn cần mua giảm bớt những trở ngại về bảo hiểm cho người tham gia.

Bạn có thể tham khảo thông tin tại:
? IOS » https://apps.apple.com/vn/app/jetcare/id1530321303?l=vi
?Android » https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.jetcare.app

JETCARE JSC – INSURTECH STARTUP
?Địa chỉ: Số 4 Lê Quát, Tân Thới hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM
?VPDD: 32 Thủy Lợi, Phước Long A, Quận 9, TPHCM
☎️Hotline: 0899 17 22 48
?Website: www.jetcare.vn