MUA BẢO HIỂM VẬT CHẤT XE UY TÍN & TIỆN LỢI Ở ĐÂU? 1

2021-05-20 01:36:28

Tạm biệt nỗi lo tìm đại lý bảo hiểm vật chất xe ôtô, chỉ 1 phút bạn đã có thể tra cứu phí bảo hiểm trên app Jetcare vô cùng tiện lợi.

Hiện nay, bảo hiểm vật chất xe ôtô không còn xa lạ với chúng ta, đây là cách để ta bảo vệ túi tiền của mình trước những rủi ro không may không quá trình di chuyển của xế yêu. Tuy nhiên, do tính phổ biến của loại bảo hiểm này, có không ít khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn gói bảo hiểm và dịch vụ mà từng đơn vị bảo hiểm cung cấp. Nguyên nhân có thể kế đến đó là phạm vi phủ sóng rộng rãi của hệ thống đại lý bảo hiểm không chính thức. Sự phổ biến của đông đảo địa điểm bán bảo hiểm có thể kể đến như các cây xăng, các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới, cửa hàng mũ bảo hiểm,... Giúp khách hàng dễ dàng tìm mua nhưng đồng thời cũng tiếp ẩn rủi ro vô hình.

Vậy mua bảo hiểm vật chất xe ôtô uy tín ở đâu? Có cách nào mua mà không cần ra đại lý bảo hiểm? Cách tính phí bảo hiểm vật chất xe ôtô ra sao? 

Jetcare sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho những thắc mắc trên nhé!

TIÊU CHÍ CHỌN NHÀ BẢO HIỂM VẬT CHẤT XE ÔTÔ

Hiện có nhiều nơi phân phối bảo hiểm vật chất xe ôtô nhưng bạn lại không biết lựa chọn nhà bảo hiểm như thế nào, Jetcare sẽ hỗ trợ đánh giá một số tiêu chí cân nhắc nên chọn nhà bảo hiểm phù hợp nhé!
-         Các quyền lợi: đây là tiêu chí quan trong nhất khi chọn nhà bảo hiểm, bạn cần tìm hiểu kỹ những quyền lợi mình được hưởng, các phạm vi bạn được bồi thường hay không bồi thường một cách rõ ràng
-         Các gói bổ sung: Trao đổi thêm với nhân viên tư vấn bảo hiểm cho bạn là các gói phụ như thủy kích, mất cấp, hay lựa chọn garage sử chữa,.. đã có trong gói chính chưa, nếu chưa thì phí mua thêm như thế nào
-         Mức phí: mỗi đơn vị bảo hiểm sẽ có cách tính phí và mức phí khác nhau, bạn nên  xem phí như thế nào, và so sánh các quyền lợi đi kèm nhé, tránh mất quyền lợi của mình.
-         Các garage liên kết: tìm hiểu các garage liên kết chính hàng của nhà bảo hiểm, để nhỡ có sửa chữa thì việc thanh toán bảo lãnh cũng được giải quyết nhanh chóng
-         Hỗ trợ bồi thường: Đây là vấn đề quyết định để bạn lựa chọn đơn vị bảo hiểm cho con xe của mình, xác nhận với bên nhà bảo hiểm về thời gian giải quyết bồi thường, chi phí chi trả ra sao để đảm bảo việc giải quyết bồi thường của mình nhanh chóng.

NƠI NÀO CUNG CẤP NHIỀU BẢO HIỂM CỦA ĐƠN VỊ

Lựa chọn đúng đơn vị bảo hiểm với giải pháp bảo hiểm phù hợp sẽ giúp phát huy được tối đa tác dụng của gói bảo hiểm. Song khách hàng ngày càng bận rộn với công việc không có nhiều thời gian để tìm hiểu hay ra đại lý bảo hiểm dể được tư vấn. Nhiều nhà bảo hiểm cũng đã phát triển các website mua hàng hay ứng dụng để khách hàng có thể mua, nhưng có một vướng mắc là mỗi nhà bảo hiểm sẽ có một trang mua hàng khác nhau, khiến khách hàng khó khăn trong việc so sánh lựa chọn đơn vị bảo hiểm.
Biết những khó khăn cũng khách hàng, Jetcare - ứng dụng bảo hiểm điện tử sẽ giúp khách dễ dàng lựa chọn đơn vị bảo hiểm, không cần phải đi đâu và nhận ngay chứng nhận bảo hiểm tận nhà.
-         Jetcare được ủy quyền phân phối bảo hiểm từ các nhà bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam: PTI, BSH, VBI, MIC,… cung cấp các gói bảo hiểm từ xe cơ giới đến sức khỏe con người
-         Các quyền lợi bảo hiểm được giải thích lại rõ ràng hơn, so sánh những quyền lợi khách hàng được hưởng giữa các nhà bảo hiểm
-         Hỗ trợ khách hàng 24/7 về những thắc mắc khi sử dụng ứng dụng và tư vấn các gói bảo hiểm chi tiết
-         Mua bảo hiểm online và nhận ngay chứng nhận tận nhà mà không phát sinh thêm chi phí.

 

CÁCH TÍNH PHÍ BẢO HIỂM VẬT CHẤT NHƯ THẾ NÀO

Phí bảo hiểm vật chất = giá trị thực của xe x tỷ lệ phí.

Trong đó:

- Xác định giá trị thực của xe:
Giá trị thực của xe = tỷ lệ tối thiểu chất lượng còn lại của chiếc xe sau thời gian đưa vào sử dụng x giá xe mới.

Trong đó, tỷ lệ tối thiểu chất lượng còn lại của chiếc xe sau thời gian đưa vào sử dụng được xác định:

·        Xe mới mua: 100% giá trị
·        Xe sử dụng 1 - 3 năm: 85% giá trị
·        Xe sử dụng 3 - 6 năm: 70% giá trị
·        Xe sử dụng 6 - 10 năm: 55% giá trị
·        Xe sử dụng trên 10 năm: 40% giá trị

- Tỷ lệ phí:

Theo quy định của từng đơn vị bảo hiểm Tỷ lệ phí = Tỷ lệ phí cơ bản (phạm vi cơ bản) + tỷ lệ phí lựa chọn bổ sung (phạm vi mở rộng).
Tỷ lệ phí cơ bản: được tính theo biểu phí của đơn vị bảo hiểm quy định số năm sản xuất tới năm tham gia bảo hiểm.
Tỷ lệ phí lựa chọn bổ sung: bao gồm 4 điều khoản là thay thế mới, lựa chọn cơ sở sửa chữa, Thủy kích và mất cắp bộ phận.
Theo thông tin từ chuyên gia tư vấn bảo hiểm xe ô tô, tỷ lệ phí cơ bản và tỷ lệ phí lựa chọn bổ sung là các khoản phí đã được quy định rõ ràng trong hợp đồng bảo hiểm vật chất.
Thông thường thì mức phí này sẽ tùy theo quy định của từng đơn vị cung cấp gói bảo hiểm vật chất xe ô tô xấp xỉ khoảng 1.5% – 2%/năm.

Ví dụ cụ thể:

Khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô của BSH cho xe Ford Ranger sản xuất năm 2020, xe không kinh doanh vận tải.
Giá của xe Ford Ranger 2020 là 650 triệu
Tham gia điều kiện bổ sung:
(001, 002, 006, 007) = 0% + 0% + 0,1% + 0,2% = 0,3.
Tỷ lệ phí: 1,25%
Tổng phí (bảo hiểm vật chất FORD Ranger) = 650.000.000 x (0,3% + 1,25%) = 10.075.000 VNĐ.
Nếu không tham gia ((001, 002, 006, 007) thì
Tổng phí (bảo hiểm vật chất FORD FIESTA) = 650.000.000 x 1,25% = 8.125.000 VNĐ.
Cách tính phí khá rườm rà, bạn phải tra cứu mức phí của nhà bảo hiểm để tính. Không cần phải rắc rối như thế, Jetcare sẽ báo bạn mức phí bảo hiểm vật chất xe ôtô chỉ trong 1 phút.

Việc bạn cần làm là:

-         Tải ứng dụng bảo hiểm điện tử Jetcare tại CH play và App Store

-         Tạo tài khoản

-         Chọn bảo hiểm Vật chất xe ôtô

-         Nhập thông tin xe bạn cần mua

-         Tra cứu phí

-         Nhập thông tin mua bảo hiểm (nếu bạn thấy mức phí và quyền lợi bảo hiểm bạn đã nắm rõ)

-         Thanh toán và chờ giấy chứng nhận ship đến tay nhé!

Nhanh tay tải ngay ứng dụng bảo hiểm điện tử Jetcare

JETCARE – Vì triệu người dân được bảo hiểm

 Địa chỉ: Tầng 02, Tòa nhà Rubyland, số 4 Lê Quát, Tân Thới Hòa, Tân Phú, TPHCM

 Hotline: 089 9172 248

 Website: jetcare.vn

 Email: info@JetCare.vn