Mua Ngay Bảo Hiểm Xe Máy Online - Nhận Ngay Bảo Hiểm Chỉ Với 3 Bước (Phần 2)

2021-10-07 10:28:28

Ở bài viết trước, Jetcare đã gửi tới mọi người bài viết Mua Ngay Bảo Hiểm Xe Máy Online - Nhận Ngay Bảo Hiểm Chỉ Với 3 Bước. Nhằm làm rõ các nội dung:  Các vấn đề thường gặp của khách hàng khi đi mua bảo hiểm xe máy, Lỗi phạt bảo hiểm xe máy bắt buộc, Bảo hiểm xe máy KHÔNG PHẢI chỉ để đối phó, Hiểu đúng về bảo hiểm người ngồi trên xe 20.000 VNĐ, Bảo hiểm xe máy điện tử. Xin mời mọi người xem tiết các nội dung về Bảo hiểm xe máy Online tại đây.


6. Quy Trình Mua Và Cấp Đơn Bảo Hiểm Tại Jetcare

JETCARE  là ứng dụng điện tử cung cấp giải pháp bảo hiểm phi nhân thọ hiệu quả với chi phí thấp được ủy quyền phân phối từ các đơn vị uy tín như BSH, VBI, MIC... Thuộc sở hữu của Công Ty TNHH MTV Đầu Tư và Công Nghệ FIBO. Với đội ngũ lập trình trẻ sáng tạo, tài năng dưới sự lãnh đạo của các Mentors nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và bảo hiểm.

Lợi ích khi mua bảo hiểm online là bạn có nhiều sự lựa chọn công ty bảo hiểm trước khi quyết định. Bên cạnh đó các bước mua bảo hiểm đơn giản, thanh toán 1 chạm, Giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy điện tử sẽ được lưu ngay trên app Jetcare của bạn mà không cần phải mất công chờ đợi và tự hỏi xem khi nào bảo hiểm được giao tới. Khi được yêu cầu xuất trình chứng nhận bảo hiểm xe máy, bạn chỉ cần sử dụng giấy chứng nhận điện tử ngay trên điện thoại thay cho thẻ giấy

**** Mọi Sản phẩm được bán tại  App Jetcare, Tải app Jetcare tại: 

* IOS »»» TẠI ĐÂY

* Android »»»TẠI ĐÂY

HƯỚNG DẪN MUA ỨNG DỤNG BẢO HIỂM TRÊN ỨNG DỤNG JETCARE TẠI ĐÂY

7.  Sử dụng bảo hiểm này như thế nào khi công an kiểm tra giấy tờ?


Sau khi mua và nhận được ấn chỉ bảo hiểm, bạn có thể tải file về điện thoại hoặc lưu bảo hiểm tại ứng dụng Jetcare, nếu CSGT yêu cầu kiểm tra giấy tờ xe hay gặp sự cố khi di chuyển bạn có thể xuất trình chứng nhận bảo hiểm điện tử theo 2 cách như sau: 

??CÁCH 1: Mở file PDF giấy chứng nhận điện tử bạn đã lưu về điện thoại  để CSGT quét mã QR code kiểm tra thông tin bảo hiểm xe 

??CÁCH 2: Photo giấy chứng nhận và cất giữ, trong trường hợp này CSGT có kiểm tra thì bạn cứ xuất trình chứng nhận photo

Xin mời xem chi tiết TẠI ĐÂY

8. Có thể sử dụng thẻ bảo hiểm giấy được không?

Trường hợp thẻ bảo hiểm giấy của bạn còn hiệu thực thì vẫn sử dụng đươc bình hường. Khi hết hạn bảo hiểm thì chúng tôi sẽ cấp lại đơn bảo hiểm điện tử theo quy định của Bộ tài chính.

9. Phương tiện nào bắt buộc phải có bảo hiểm xe máy?

Bảo hiểm xe máy bắt buộc áp dụng cho xe máy trên 50cc, dưới 50cc, xe máy 3 bánh, kể cả xe máy điện và một số dòng xe chuyên dụng như xe máy thi công cũng phải có bảo hiểm xe máy.

Ngoài bảo hiểm xe máy, cần những giấy tờ sau khi tham gia giao thông:

- Giấy phép lái xe

- Giấy đăng ký xe (cà vẹt xe)

- Giấy tờ tùy thân

- Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc

Đối với xe ô tô, ngoài những giấy tờ này cần phải có thêm Chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi trường.

Xin mời xem lại bài viết trước TẠI ĐÂY.